Tìm hiểu 7 Bệnh viện uy tín tại miền Bắc mổ Lasik ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Tìm hiểu 7 Bệnh viện uy tín tại miền Bắc mổ Lasik

REVIEW 7 BỆNH VIỆN MẮT MIỀN BẮC VÀ 6 BỆNH VIỆN/TRUNG TÂM MẮT MIỀN NAM CHUYÊN MỔ KHÚC XẠ. 👀 


Gọi là Miền Bắc và Miền Nam nhưng thực tế là HN và TP HCM các bạn nhé. Hôm trc có bạn hỏi định mổ ở BV mắt Đà Nẵng ad có giải thích là ko đc vì ở đó chỉ khám chứ ko mổ đc khúc xạ vì ko có máy móc và bác sĩ.
Trong phạm vi bài này Ad chỉ đưa ra các thông tin về hệ thống máy mổ, bác sĩ và dịch vụ, còn hiệu quả phẫu thuật sẽ để 1 bài khác ad lấy review chung cả nhóm nhé.
Đầu tiên là 6 BV ngoài HN:
1. BV mắt TW:
Thương hiệu BVMTW ko cần phải nói nhiều bởi là BV mắt đầu tiên của VN thành lập từ thời còn thuộc Pháp. Đã hình thành ấn tượng sâu trong nhiều người nhất là thế hệ cha anh đi trước.
BV hiện đang có khoa Khúc xạ và thực hiện phẫu thuật tại Trung tâm khúc xạ đặt tại phố Bùi Thị Xuân chứ ko phải mổ trong BV. 
BV mổ được cả 3 gói pt điều trị khúc xạ từ thấp tới cao hiện nay tính trên toàn thế giới là SBK Lasik - Femtosecond Lasik và Relex Smile. Chi phí lần lượt là ~17tr - 40tr - 70tr không đổi vì hầu như cả năm ko có ưu đãi gì.
Hệ thống máy móc chủ yếu mổ trên hệ thống máy NIDEK QUEST thế hệ thứ 6 mới cho SBK và Femto (có thể có Mel80 hoặc Mel90), Máy Visumax (Máy duy nhất mổ đc Smile hiện nay trên toàn thế giới) Hiện tại ngoài HN chỉ có 3 BV trang bị được máy này.
Dịch vụ của BV đc đánh giá chung là chưa tốt do hoạt động theo cơ chế bao cấp ko đáp ứng đc xu thế thị trường đặt bệnh nhân làm trung tâm.
Bác sĩ Hiệp đang phụ trách BV chung và Khoa khúc xạ nói riêng.
2. BV Mắt HN:
Cũng là BV công lập như TW nhưng quy mô nhỏ hơn chủ yếu phục vụ bệnh nhân tại Hn và các tình lân cận. 
Khoa khúc xạ BV khá non trẻ và chỉ mổ duy nhất một công nghệ là M2 với chi phí là cũng ~17tr gồm tiền khám thuốc và phẫu thuật.
Hệ thống máy là Wavelight EX500 Allegretto của Alcon (Mỹ)
Bác sĩ Thanh đang phụ trách.
3. BV mắt Sài Gòn - HN:
Nếu nói về quy mô thì đây là BV có số lượng chi nhánh lớn nhất của VN vì làm theo chuỗi. Riêng tại HN đã có 2 chi nhánh còn tính trên cả nước Việt Nam có khoảng 8 chi nhánh.
BV do BS Thái Thành Nam là một trong những BS nổi tiếng ngành nhãn khoa thành lập và điều hành. Mặc dù dính phải 1 phốt rất nặng do làm hỏng mắt của BN phải đền bù theo phán quyết của tòa án lên tới 1 tỉ đồng nhưng đến nay BV vẫn có lượng BN khá đông.
BV mổ Lasik và Femto. Ko có Smile.
Trong khi các BV khác công khai Trang thiết bị thì BV này lại không nên dẫn đến sự mập mờ trong tư vấn và chạy chương trình giảm giá.
Chi phí mổ tại BV có khá nhiều mức do BV chia ra nhiều gói. Từ 12tr đến 40tr hoặc hơn. Khá lạ là bảng giá của BV rất khó tiếp cận và rắc rối.
4. BV mắt Quốc tế Nhật Bản:
Tại Hn có 2 BV mang thương hiệu Nhật Bản là Nhật Bản 32 Phó Đức Chính và Nhật Bản Triệu Việt Vương.
Ở đây là BV 32 PĐC cả nhà nhé.
Nếu tính về tuổi đời thì có thể nói đây là BV non trẻ nhất. Tuy nhiên mức độ chuyên nghiệp là tốt. Từ hệ thống máy móc đến cơ sở vật chất khang trang thẩm mỹ.
BV mổ đủ cả 3 gói hiện nay, là 1 trong 3 BV duy nhất của Miền Bắc mổ đc Smile. 
Hệ thống máy BV sử dụng là Mel90 thế hệ 6 và Visumax.
Bs Hùng đang phụ trách.
5. Bệnh viện mắt Hitec.
Hệ thống Hitec có 3 chi nhánh và 1 phòng khám chuyên khoa mắt. Hoạt động chủ yếu tại HN.
Hiện tại BV chỉ mổ chuyên sâu gói SBK Lasik trên hệ thống máy EX500 thế hệ 6 mới nhất hiện nay với chi phí khoảng 20tr.
6. Bệnh viện mắt quốc tế DnD.
Thương hiệu DnD xuất hiện khoảng những năm 2012 do BS Dũng thành lập sau những năm làm việc tại BV mắt Sài Gòn. Đó là lý do hiện tại khá nhiều BS - NV của BV này có nguồn gốc từ Mắt Sài gòn.
Nếu tính trên số ca mổ Khúc xạ thì DnD có lúc còn đứng trên cả BV mắt TW nhất là 2 dịp chạy ưu đãi thường niên hàng năm. 
BV là 1 trong 3 BV duy nhất tại Miền Bắc có đủ cả 4 gói mổ thông dụng hiện nay (SBK Lasik, Femtosecond, Smile và Smart Suft), trong đó Femto và Smile là BV đầu tiên mổ.
Hệ thống máy gồm Mel90, Nidek, Ziemer, Visumax, Schwind Amaris 1050 RS...
Chi phí lần lượt là 17tr - 35tr - 49tr cho 3 gói.
BS Dũng đang phụ trách
7. Bệnh viện mắt Hà Nội 2.
Bệnh viện mới thành lập có địa chỉ tại số 72 Nguyễn Chí Thanh. Trước đây tòa nhà này là trụ sở của Tổng Công ty Xây dựng Thăng Long và giờ là đơn vị đầu tư phối hợp với BV mắt HN để cho ra sản phẩm xã hội hóa y tế theo chủ trương của Bộ.
Có 3 gói mổ đang đc thực hiện tại đây gồm SBK Lasik, Femto Lasik và Smile. Có kết hợp Cross Linking của Mỹ để hỗ trợ Lasik.
Chi phí từ 12 - 30 - 52tr tùy gói (Cross tính phí riêng)
BS Nguyên phụ trách.

-----
Trên đây là 1 số BV để các mem 2 miền Nam Bắc cùng tham khảo. Ngoài các BV trên còn có 1 số BV mắt hoặc Trung tâm mắt khác các bạn có thể tự tìm hiểu thêm nhé.



Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 18:27 2 tháng 5, 2018 ×


Very energetic blog, I loved that bit. Will there be a part 2? netflix.com login

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar