Tìm hiểu 6 Bệnh viện mắt/ trung tâm mắt tại Miền Nam ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Tìm hiểu 6 Bệnh viện mắt/ trung tâm mắt tại Miền Nam

Tiếp 6 BV/TT Mắt tại SG các bạn nhé:


1. BV mắt TP HCM
BV có thể coi tương đương với BV Mắt TW ở HN nhưng có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân các tỉnh phía Nam.
Hiện tại BV có 3 máy Laser phục vụ việc phẫu thuật điều trị khúc xạ gồm 2 máy EX500 thế hệ 6, 1 máy Mel80 thế hệ 5 và 1 máy Visumax phục vụ việc tạo vạt cho Femto hoặc chuyên mổ Smile.
BV có đủ cả 3 gói mổ là SBK - Femto - Smile với chi phí lần lượt là ~20tr - 44tr - 74tr.
BV là 1 trong 2 cơ sở duy nhất của miền Nam mổ đc Smile.
Nếu vấn đề của BV mắt Tw là thái độ và dịch vụ thì ở BV TP HCM cũng tương tự nhưng nổi bật nhất là vấn đề quá tải do dân số miền trong đông gấp nhiều lần miền Bắc đặc biệt là TP HCM. Bởi vậy việc đặt lịch mổ theo ý muốn đôi khi khá khó khăn.
BS Nguyễn Hải Yến đang phụ trách Khoa khúc xạ của BV.
2. BV mắt Phương Nam
Xu hướng của khá nhiều BV mắt tư nhân là đc thành lập bởi các BS từng làm Giám đốc BV mắt khối nhà nước. Đây là 1 ví dụ.
BV mổ Lasik trên máy Laser duy nhất là EX500 thế hệ 6. Theo bảng giá công khai của BV công khai là từ 12tr - 22tr cho 1 mắt. Theo Ad đây chắc có sự nhầm lẫn vì nếu thu với giá 22tr/ mắt thì tương đương với Femto rồi mà BV ko mổ Femto hay Smile.
Công nghệ sử dụng khả năng là M2 chứ chưa đc SBK. Cần các bạn đã mổ review chính xác để Ad check lại.
Bs Thu đang phụ trách BV
3. Bv mắt Cao Thắng
BV tại quận 5 có ấn tượng chưa tốt nhiều hơn là tốt bởi sự cố năm 2015 về 27 bệnh nhân phải mổ bổ sung laser lần 2 trong loạt phóng sự ầm ĩ của báo Công An Online.
Bv niêm yết 2 loại phẫu thuật là Lasik và Femto nhưng theo Ad tìm hiểu thì chỉ mổ Lasik và Lasek (một loại phẫu thuật khác tương tự Lasik). BV không công bố trang thiết bị là mổ bằng máy gì và cũng không công khai bảng giá niêm yết. Theo các bệnh nhân đã mổ Lasik tại BV giá mổ là 18tr vào năm 2014 nên hiện tại giá sẽ rơi vào khoảng 22tr.
BS Mai đang phụ trách chuyên môn của BV.
4. BV mắt Sài Gòn
Như ad đã biết về BV này ở các BV ngoài Bắc. Nếu như ở HN Bv có 2 chi nhánh thì ở trong SG cũng có tới 3 chi nhánh.
BV tạo ra cảm giác khá mập mờ khi vận hành theo chuỗi với quy mô lớn nhất trong số tất cả các bv chuyên khoa mắt ở VN nhưng ko có sự đồng nhất trong truyền thông giữa các chi nhánh. Thậm chí ngay cả chất lượng mổ, dịch vụ khách hàng của từng chi nhánh là ko giống nhau. Đáng ra với tên tuổi của BS Thái Thành Nam thì các chi nhánh cần phải tương xứng với đại diện thương hiệu này. Ngay cả website của BV cũng được thiết kế theo cách đánh lạc hướng bệnh nhân rất khó tìm đc thông tin mình cần như hệ thống máy móc là gì? thế hệ thứ mấy? mổ các pp nào?... Đặc biệt vào 2 dịp chạy khuyến mãi là hè và tết BV cũng gây ra nhiều nhầm lẫn cho bệnh nhân khi tìm hiểu về pp mổ.
Theo tìm hiểu BV chỉ mổ SBK và Femto, ko có Smile. Tuy nhiên Ad cho rằng BV này sẽ mổ 3 gói là M2, SBK và Femto. Trong đó khi chạy khuyến mãi sẽ nói chung chung là mổ Lasik nhưng bản chất là M2 chứ ko phải SBK như các nơi khác. Ngay cả việc tiếp cận xem máy mổ là gì cũng rất khó vì khi hỏi thì BV cung cấp các tên gọi của máy rất khó tìm kiếm trên Google chỉ biết đó là máy thế hệ 5 của Mỹ.
Chi phí mổ tại BV có dải rất rộng từ 12tr đến hơn 40tr tùy gói.
5. Trung tâm mắt 30 - 4
Nếu như các BV mắt phía trên đc nói rõ là BV thì Trung tâm mắt 30-4 chỉ là 1 trung tâm nhãn khoa.
Trong việc cấp phép thành lập thì để xin đc giấy phép thành lập BV là không đơn giản. Trung tâm thì dễ hơn.
Tuy chỉ là trung tâm (cùng 1 trung tâm khác là Trung tâm mắt An Sinh) nhưng Trung tâm mắt 30-4 lại khá hoành tráng về mặt đầu tư.
Trực thuộc BV 30-4 của Bộ Công An và thành lập theo diện Xã hội hóa do 1 cty TNHH tư nhân đầu tư nên đầy là 1 trong 2 địa chỉ duy nhất của miền Nam thực hiện được Smile.
Trung tâm mổ cả 3 gói SBK - Femto - Smile
hệ thống máy gồm 1 máy Mel80 thế hệ 5 và 1 máy VISUMAX để tạo vạt mổ femto và thực hiện Smile.
Chi phí lần lượt là 23tr - 45tr - 74tr cho 3 gói. Có sự thay đổi tùy vào từng giai đoạn trong năm đặc biệt là dịp Giải phóng Miền nam 30-4 như tên gọi của Trung tâm.
BS Yến của BV mắt TPHCM đang là cố vấn chuyên môn cho trung tâm.
6. Trung tâm mắt An Sinh
Tương tự như Trung tâm 30 - 4 nhưng đặt ở BV An Sinh các bạn nhé.
Trung tâm có design giống hệt 30-4 từ logo đến banner và cách thức chạy chương trình.
Điểm khác biệt là máy móc: An sinh là địa chỉ duy nhất có Mel90 ở SG và là đv thứ 3 có máy Visumax để mổ Smile và tạo vạt cho gói Femto.
Chi phí lần lượt là 24tr - 44tr - 74tr. Khi có ctrinh giá sẽ giảm khoảng 6tr mỗi gói.
BS Yến cũng là cố vấn ở đây.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
lúc 05:13 4 tháng 3, 2022 ×

Casinos with jackpots in Maryland: $1 million welcome bonus
If you're looking for a gambling 인천광역 출장샵 venue that features live 진주 출장샵 dealer games, 포항 출장안마 that's the place for you. Maryland Gaming Control Board's 동해 출장안마 (MDGCB) 안산 출장샵

Congrats bro zaynjagodzinski you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar