Mổ Lasik ở đâu tốt? ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Mổ Lasik ở đâu tốt?

Mổ Lasik ở đâu tốt ?


Sau khi đã hiểu được phương pháp Mổ Lasik là gì, một trong những câu hỏi tiếp theo mà tất cả các bệnh nhân đều muốn biết đó là: Phẫu thuật Lasik đúng là tốt thật, nhưng ở Việt Nam tôi biết đến bệnh viện nào tốt đây?

Tại Việt Nam hiện nay tính đến 6 - 2016 theo thống kê từ đăng ký cấp phép của Bộ Y tế có khoảng 10 cơ sở bệnh viện chuyên khoa mắt chính thức. Sơ đồ phân bố các bệnh viện này không đồng đều theo trục Bắc Nam, chủ yếu tại 2 thành phố lớn có dân số cao đó là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện chưa có thang điểm hay chỉ số đánh giá xếp hạng chính thức các bệnh viện mắt ở Việt Nam nên để trả lời câu hỏi Mổ lasik ở đâu tốt là khó có cơ sở. Tuy nhiên vẫn có một số căn cứ để có thể  thêm thông tin tham khảo cho bệnh nhân cận thị từ đó đưa ra quyết định chính xác cho mình.


Mổ Lasik ở đâu tốt?
Trong phương pháp mổ lasik thì yếu tố quan trọng nhất để có một ca phẫu thuật thành công đó là Hệ thống máy Laser phẫu thuật
Trên thế giới hiện nay các bệnh viện lớn và có uy tín đều trang bị hệ thống máy Laser thế 6 như Mel90, EX500 hay Nidek... Các máy này cũng đều có tại các bệnh viện uy tín tại Việt Nam. Trong phẫu thuật Lasik dựa trên các thông số về bệnh lý của mắt mà Bác sĩ sẽ cài đặt chương trình tự động cho máy để điều trị cho bệnh nhân. Các máy đời cao với tần số cao sẽ giúp ca phẫu thuật chính xác hơn, an toàn hơn rất nhiều.

Previous
Next Post »