Khuyến mại Ưu đãi ảo trong phẫu thuật mắt cận - Làm thế nào nhận ra? ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Khuyến mại Ưu đãi ảo trong phẫu thuật mắt cận - Làm thế nào nhận ra?

Các bạn có ai là tín đồ của Black Friday ko?



Nếu như ở Mỹ, Black Friday là cơ hội mua sắm ưu đãi lớn nhất trong năm khi hàng trăm thương hiệu giảm giá shock thì ở VN BF lại hoàn toàn khác. Ko ít khách hàng đã phản ánh rằng Black Friday là trò lừa đảo - khuyến mại ảo. Vậy Khuyến mại ảo của Black Friday như nào?
Rất đơn giản, chỉ cần nâng giá niêm yết lên thật cao so với giá trị thực sau đó giật tít siêu khuyến mại - Khuyến mại giá sốc.
Trong phẫu thuật Lasik hiện nay thì chiêu trò này thật sự không phải quá xa lạ. Cách để phân biệt các chương trình khuyến mại như sau:
1. Các bạn chỉ cần lấy mốc giá 3 gói mổ cơ bản hiện nay gồm SBK Lasik - Femto Lasik - Smile của Bệnh viện mắt Trung Ương rồi so sánh với giá các bv chạy khuyến mãi là ra giá trị thực của gói mổ. Lý do là vì BV mắt TW không bao giờ có khuyến mại gì cả suy ra đó là giá thực.
2. Hỏi rõ xem BV đó dùng hệ máy gì để mổ cho bệnh nhân. Nhớ lấy mốc là máy thế hệ thứ 6 mới nhất (sản xuất những năm 2014 trở lại phân biệt với máy thế hệ 5 cũ sản xuất từ 2002). Nếu Bv đó chạy giá sốc nhưng mổ trên máy thế hệ 5 hoặc mổ theo phương pháp M2 thấp hơn SBK thì đó là ảo 100%. Lý do: máy thế hệ 5 hoặc M2 quá lạc hậu rồi và giá thực của nó chỉ khoảng 10 - 12tr mà thôi. Lạc hậu đồng nghĩa với nguy cơ cao. Vì thế Bv mắt Tw ko mổ nhé.
3. Hỏi rõ số tiền khuyến mại như quảng cáo là 30 - 40 - 50 % kia tính như nào. Tránh việc bị giật tít rồi đưa vào ma trận tư vấn nhé. Lý do: Khuyến mại 50% gói mổ A B C nhưng 1 là nâng giá gói đó lên hoặc là trong 50% được tính bằng tổng tiền của hàng chục Voucher cộng lại mà chỉ có chút xíu tiền mặt thì đó là ảo nhé.
....
Trên đây là 3 cơ sở chính để các mem phân biệt. Ngoài ra còn có 1 số điều khác ad sẽ tư vấn cụ thể từng bạn nhé.
Hãy share cho cộng đồng và bạn bè bên ngoài đc biết các bạn nhé. Nếu bệnh viện nào đọc đc có thể họ sẽ biết là đã lộ mánh mà thay đổi có lợi thật sự cho bệnh nhân hơn.



Previous
Next Post »