Mổ Lasik tích hợp chương trình CS Master/WaveFront Liên kết Bản đồ Giác mạc ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Mổ Lasik tích hợp chương trình CS Master/WaveFront Liên kết Bản đồ Giác mạc

Cảnh giác với chiêu trò của 1 số BV mắt trong tính phí CS Master.
---
Một số bạn ib hỏi về Liên kết bản đồ giác mạc bằng CS Master/ WaveFront
Cái này hiểu nôm na bề mặt giác mạc ko phẳng như tờ giấy mà nó lồi lõm như bề mặt mặt trăng khi nhìn qua kính hiển vi. Vì thế khi chiếu laser nếu ko có LKBĐGM thì sẽ bị chiếu đồng đều dẫn đến có 1 số điểm laser ko tác động tốt. Tia laser sẽ chiếu đại trà, chiếu đều hết trên toàn bộ bề mặt của nhu mô giác mạc. Đây là gói Lasik Standard hoặc Lasik cơ bản hoặc Lasik thường quy. 
Các BV mắt lớn và uy tín ngay từ khi thành lập đã có LKBĐGM tích hợp vào máy thế hệ 6 rồi vì họ hiểu rõ nguy cơ của việc mổ thiếu CS Master. Điều đó cho thấy cái tâm và tầm của họ. Đây là Lasik Wavefront hay gọi là Lasik có Liên kết bản đồ giác mạc hoặc Femto WaveFront hay gọi là Femto Lasik có LKBĐGM.
Gần đây 1 số BV mới bắt đầu nhập chương trình này về để tích hợp dù trc đó mổ máy cũ thế hệ 5 ko hề có LKBĐGM. 1 là họ đã tụt hậu quá lâu so với mặt bằng chung. 2 là trc đó đã có nhiều bệnh nhân ko ổn sau mổ giờ đành phải bấm bụng đầu tư. 3 là trong khi các BV khác mặc nhiên đã có LKBĐGM trong gói mổ rồi thì 1 số BV lại sử dụng chiêu trò PR - MKT nói vống lên về chương trình này nghe cứ như phát kiến vĩ đại của riêng họ mới có. 
Nguy hại hơn cho bệnh nhân là họ lại tách rời cái này ra để thu tiền riêng của bệnh nhân chứ ko giống như các BV lớn khác mặc định tích hợp rồi bệnh nhân ko phải trả riêng. Như vậy tính ra giá mổ đã đắt hơn rồi mà cộng các khoản tách rời như này nếu bệnh nhân không biết sẽ chịu trả giá cao hơn nhiều. 

Tóm lại, lấy 1 hình ảnh so sánh cho các bạn dễ hiểu: các bạn thích ăn KFC mua combo thì có sẵn thịt gà + pepsi + khoai tây = 100k rồi. Đừng có dại để họ tách ra 100k gà + 20k pepsi + 10k khoai tây nha các bạn. Tìm hiểu thì nên tỉnh táo và thông thái các bạn nhé!




Previous
Next Post »