Mổ Lasik bao nhiêu tiền? Chi phí mổ mắt cận thị? ~ Phẫu thuật Lasik An Toàn

Mổ Lasik bao nhiêu tiền? Chi phí mổ mắt cận thị?

Chi phí phẫu thuật Lasik có dải giá khá chênh lệch nhau từ hơn 10tr cho đến 70tr. Đó là chưa tính một số phương pháp điều trị tật khúc xạ khác không dùng laser có giá gần 100tr hoặc hơn do tình trạng bệnh lý của mắt mà lasik không can thiệp được.

Chi phí mổ laisk bao nhiêu tiền?
Mổ Lasik bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật mổ mắt cận hiện tại mỗi bệnh viện có chính sách riêng mà ko có mức cố định suốt cả năm (Ngoại trừ bệnh viện mắt Tw). Giá mổ Lasik phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố hợp thành.

Nhìn chung chi phí tại các Bệnh viện Mắt của Việt Nam thường dao động từ 10 - 70 triệu đồng cho hai mắt. Chi phí này tính trên các bệnh viện đã trang bị hệ thống máy laser thế hệ 6 mới nhất giúp tăng mức độ an toàn và chính xác hơn gấp nhiều lần so với mổ cận thị trên máy thế hệ cũ (thế hệ 5) nhiều hạn chế và rủi ro.
Theo tính toán của Hiệp hội Nhãn khoa Thế giới trong lần họp gần nhất tại Hy Lạp có đưa ra mức chi phí cơ bản cho một ca phẫu thuật mắt vào khoảng 500 USD tức là khoảng trên 10 triệu đồng Việt Nam cho gói công nghệ Lasik cơ bản như SBK. Riêng với các công nghệ mới như Femtosecond hay Relex Smile mức thu của từng bệnh viện khá chênh lệch. Trung bình một ca Femto (được các bác sĩ khuyến cáo nên chọn) hiện tại vào khoảng 35 triệu VNĐ; một ca Smile khoảng 50 triệu VNĐ. 

Thường thì chi phí mổ Lasik đi theo từng chu kỳ trong năm cao điểm hay thấp điểm, bệnh viện có chương trình ưu đãi hay không nên chi phí biến động khá nhiều. Bệnh nhân cần chủ động nắm bắt các thông tin chính sách giá của từng bệnh viện để từ đó đưa ra so sánh đối chiếu và có quyết định cuối cùng là sẽ chọn mổ ở đâu. 





Previous
Next Post »